Wednesday, September 23, 2009

kilala nyo kung sino kayo....

naiinis ako, naiiyak ako. tinagalan nyo na nga kami ng nanay binuwag nyo pa kami. pati yung pag-asa ko tinanggal nyo pa. at hindi pa kayo na kuntento, binawi nyo na naman ang salita nyo. mga walang isang salita. MGA SINUNGALING!! at ano susunod iiwan nyo na lang kami sa kangkungan? ndi ko alam pero para lang kayong mga gagu! pinag-isipan nyo ba toh? gusto nyo na ba talaga masira? sana tinanggal nyo na lang kami. torture! alam nyo yun! ndi ko maintindihan kung saan yung business point of view dito? business major ako of course i know. bwiset talaga kayo. kung kelan tanggap na namin yung mapupuntahan namin binago nyo na naman. wala na talaga akong pinaniniwalaan sa mga sinasabi nyo. wala akong pake kung sa kayo nagtapos at kung magkano kinikita nyo dahil napagtanto ko na hindi kayo karapatdapat bigyan ng tiwala. sana talaga tinanggal nyo na lang kami. hindi ganitong pinapaikot ikot nyo kami. at wag nyo kami masisi-sisi sa mga susunod na mangyayari. kayo guwa ng decisyon na nagpagulo sa sitwasyon, kayo din umayos nyan! matatanda na kayo, alam nyo na dapat responsibilidad nyo. kumilos naman kayo. wag nyo kaming tratuhin na parang laruan. nakakasakit na kayo ng tao. sobra na yung pinaggagagawa nyo samin. hindi pa ba sapat yun. kung hindi nyo kaya yung responsibildad nyo bilang nakakataas edi umalis kayo dyan ng mapalitan kayo ng tao may malasakit sa kapwa nya. pare-pareho lang tayong tao. ang pag-kakaiba lang natin ginagago nyo kami habang nakatalikod. nakakailang atraso na kayo samin. kelan nyo ba kami balak patahimikin. umayos naman kayo oh. mga tao kami. may mga buhay kami na ndi lang sa inyo umiikot kahit sabihn nyo pang binabayaran nyo kami. lecheng dahilan yon! kung ganyan kayo kababaw magsama-sama kayong mga gago!

No comments: